Mách bạn kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao


Mách bạn kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao

Hiện nay nhiều bà con nông dân nhờ nắm vững kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao nên đã phát triển được kinh tế gia đình. Nhưng để gúp bà con nuôi mang lại hiệu quả nhất thì chúng tôi xin mách bạn kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao.

Thu nhập hàng trăm triệu nhờ kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng

Nhận thấy nuôi vịt siêu đẻ trứng là mô hình kinh tế triển vọng nên chị Nguyễn Thị Kim Loan quyết định phát triển mô hình chăn nuôi vịt lên tới 10.000 con, trong đó có 8.000 con vịt đẻ trứng. 

Mách bạn kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao
Mách bạn kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao

Nhờ kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao từ hệ thống nước, máng ăn,..nên mỗi ngày chị Loan thu khoảng 4.000 quả trứng, mỗi tháng thu lãi hơn 30 triệu đồng

Mách bạn kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng

+ Chọn giống là một kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng cần thiết, nên chọn giống phải đảm bảo là vịt khỏe mạnh, không khô chân hay vẹo mỏ.
+ Chuẩn bị chuồng trại nuôi vịt siêu trứng phải thoáng mát, ấm và kín vào mùa đông, mát về mùa hè, cần đảm bảo thuận tiện cho vịt tắm
+ Nên để mật độ nuôi thích hợp nhất khoảng 100 con vịt cho 20 m2 là hợp lý nhất
+ Chú ý khẩu phần ăn của vịt theo từng giai đoạn phát triển khác nhau, có thể sử dụng thức ăn công nghiệp hoặc các loại thức ăn trong tự nhiên và chú ý đến nguồn nước sạch để cung cấp cho vịt suốt cả ngày.
+ Độ ẩm thích hợp nhất khi chăm sóc vịt là 60 – 70 %, phải lập tức cách ly khỏi đàn và theo dõi khi phát hiện vịt chết, có dấu hiệu bị bệnh để tránh bệnh dịch lây lan.
+ Chú ý tiến hành vệ sinh chuồng trại, máng ăn, máng uống của vịt, sát trùng, khử trùng thường xuyên để tránh vịt mắc các dịch bệnh.


Chúng tôi đã mách bạn kinh nghiệm nuôi vịt siêu trứng lợi nhuận cao, hãy ghi nhớ và áp dụng vào đàn vịt nhà mình để giúp đàn vịt luôn khỏe mạnh và luôn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Comments

Popular posts from this blog

Không phải ai cũng biết những kinh nghiệm nuôi chó cảnh hay

Những nghề làm thêm tại nhà cho dân văn phòng

Tăng lượt xem website thế nào để đạt hiệu quả