Nghề facebook ads làm tại nhà cần kinh nghiệm gì?


Nghề facebook ads làm tại nhà cần kinh nghiệm gì?

Hiện nay kinh doanh online trên facebook đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết,có quá nhiều đối thủ phải cạnh tranh với nhau trên cùng một thị trường. Vì thế, để tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và tạo đơn hàng thì người bán thường sử dụng đến biện pháp chạy quảng cáo. Cho nên, nghề facebook ads đang được xem là nghề hái ra tiền có thể làm tại nhà. Để hiểu rõ hơn về công việc này thì mọi người hãy tham khảo nội dung dưới đây.

Nghề facebook ads là gì?

Ads là cụm viết tắt của từ Advertising có nghĩa là quảng cáo. Vậy nên nghề facebook Ads là một nghề nói đơn giản là người sẽ đứng ra chạy quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Những quảng cáo đó sẽ là những ưu đãi khuyến mại, hình ảnh thương hiệu,… đến với người dùng Facebook.

Nghề facebook ads làm tại nhà cần kinh nghiệm gì?
Nghề facebook ads làm tại nhà cần kinh nghiệm gì?

Kinh nghiệm cần thiết để kiếm tiền hiệu quả từ nghề facebook ads

Để có thể kiếm tiền hiệu quả từ nghề facebook ads thì bạn cần nắm được những kỹ năng và kinh nghiệm sau đây!
+ Xác định được chuẩn đối tượng cần tiếp cận, bao gồm những tiêu chí cơ bản sau: độ tuổi, customer insights, hành vi, tương tác, nội dung ưa thích… của người dùng.
+ Tối ưu hóa ảnh và nội dung giàu tính sáng tạo phải là duy nhất hoặc ít xuất hiện trên Facebook
+ Xây dưng nội dung hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu khách hàng thì bạn cần phải hiểu sản phẩm, đặt vào vị trí của khách hàng để có thể viết được nội dung thu hút họ.
+ Thường xuyên xem Report Facebook Ads để phân tích các chỉ số một cách cụ thể nhất
+ Cần bổ sung thêm các kiến thức Marketing cơ bản về, tìm hiểu một vài khái niệm chỉ số đo lường của Facebook như CPC, CPM, CTR, CPA,…v.v


Nghề facebook ads làm tại nhà đang giúp nhiều bạn trẻ có thu nhập hàng tháng khủng lồ, vậy nên đây là ngành hái ra tiền cần theo đuổi nếu có kỹ năng và kinh nghiệm để hoàn thành tốt công việc.

Comments

Popular posts from this blog

Không phải ai cũng biết những kinh nghiệm nuôi chó cảnh hay

Những nghề làm thêm tại nhà cho dân văn phòng

Tăng lượt xem website thế nào để đạt hiệu quả