Học ngay kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình


Học ngay kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình

Gà là một loại gia cầm nang lại hiệu quả kinh tế, giúp nhiều hộ nông dân vượt khó thoát nghèo và thu hàng chục triệu/tháng Tuy nhiên nếu không bbieets cách pòng chống bệnh thì đàn gà dễ mắc bệnh bệnh gà. Vậy nên bài viết này xin chia sẻ đến bà con kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình.

Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh đậu gà

Đậu gà là một bệnh truyền nhiễm do virus thuộc nhóm Avipox gây nên, có khả năng lây lan theo nhiều con đường khác nhau. Trước khi bỏ túi kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình thì bà con nên biết một số triệu chứng sau:

Học ngay kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình
Học ngay kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình

+ Bị nổi mụn đậu và da sần sù ở các vùng như:  mào gà, yếm, yết hầu, khoé mắt, khoé miệng gà, mặt bên trong cánh gà, hậu môn và da chân.
+ Gà mắc bệnh đậu gà sẽ khó thở, biếng ăn, miệng chảy ra nước nhờn có lẫn mủ,..

Kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình

Hiện nay có rất nhiều cách để chữa bệnh đậu gà như cách chữa theo dân gian và dùng thuốc Tây.
+ Kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà theo dân gian: sử dụng lọ mực chữa đậu về bôi vào các nốt đậu 4 lần/ ngày (sáng, trưa, tối, đêm) hoặc cắt ít lá gáo, vò nát và bôi vào những vùng bị đậu
+ Kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà theo thuốc tây: có thể bôi thuốc Chlotetradexa, hoặc uống kháng sinh Neo-te-sol, Genta-costrim, Costrim-1, Costrim- 2.


Bà con hãy học ngay kinh nghiệm chữa bệnh đậu gà cho đàn gà nhà mình để chúng luôn khỏe mạnh và có thể mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho gia đình mình.



Comments

Popular posts from this blog

Không phải ai cũng biết những kinh nghiệm nuôi chó cảnh hay

Những nghề làm thêm tại nhà cho dân văn phòng

Tăng lượt xem website thế nào để đạt hiệu quả