Học ngay kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp có lãi nhanh nhất


Học ngay kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp có lãi nhanh nhất

Chim bồ câu Pháp hiện nay đang là vật nuôi mang lại hiệu quả kinh tế rất cao cho nhiều bà con nông dân. Tuy nhiên không phải bà con nào cũng biết cách chăm sóc để thu được lợi nhuận nhất. Hãy học ngay kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp có lãi nhanh nhất để có thể cải thiện kinh tế, làm giàu cho gia đình và địa phương.

Nhờ kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp mà anh Thủy đã thu được trăm triệu mỗi năm

Anh Vũ Thanh Thủy sinh năm 1986 làng Vũ Kỳ, xã Vĩnh Hòa, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa đã vượt khó vương lên làm giàu nhờ kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp. Năm 2009 anh Thủy vay mượn tiền để đầu tư làm chuồng, mua 200 đôi bồ câu Pháp về nuôi thử, do một phần chưa có kinh nghiệm nên chết gần hết. 

Học ngay kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp có lãi nhanh nhất
Học ngay kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp có lãi nhanh nhất

Sau thất bại và rút ra được kinh nghiệm nuôi bồ câu Pháp thì đến nay trang trại của Thủy đã có 1,3 nghìn đôi bồ câu Pháp sinh sản, lãi hàng trăm triệu đồng/năm.

Học ngay kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp

Dưới đây là một số kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp mà bạn phải lưu ý kỹ:
+ Chuồng phải có máng nước đổ đầy uống cả ngày, đảm bao nguồn nước phải sạch sẽ, không màu, không mùi và phải thay hằng ngày.
+ Tập cho chim quen hơi chủ tránh tình trạng chim bay đi
+ Tập thói quen ăn đúng giờ
+ Chuồng trại thiết kế thoáng đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho chim
+ Nên tăng cường chất khoáng vào khẩu phần ăn của chim bồ câu để đảm bảo sinh sản và giúp chim luôn giữ được nhiệt để tiêu thụ thức ăn tốt.


Nếu bạn đang dự định đầu tư vào chim bồ câu Pháp thì bạn phải học ngay kinh nghiệm nuôi chim bồ câu Pháp có lãi nhanh nhất ở đây nhé, nếu bạn nắm vững những bước cơ bản này chắc chắn bạn sẽ thành công.

Comments

Popular posts from this blog

Không phải ai cũng biết những kinh nghiệm nuôi chó cảnh hay

Những nghề làm thêm tại nhà cho dân văn phòng

Tăng lượt xem website thế nào để đạt hiệu quả