Chia sẻ cách tăng tracffic website từ mạng xã hội


Chia sẻ cách tăng tracffic website từ mạng xã hội

Công nghệ hiện đại, sự bùng nổ Internet đã tạo nên những trang mạng xã hội để kết nối mọi người từ khắp mọi nơi lại với nhau. Những trang mạng xã hội này không chỉ để giải trí, kết nối yêu thương, kiếm tiền mà còn là nơi quảng bá thương hiệu, tăng tracffic website cũng như kết nối doanh nghiệp với khách hàng và công cụ tìm kiếm. Nếu bạn chưa biết cách tăng tracffic website từ mạng xã hội hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Những mạng xã hội có hiểu quả cao trong việc tăng tracffic website

Bạn đã biết những trang mạng xã hội nào đang có đông đảo người tham gia không? Dưới đây đều là những mạng xã hội thu hút hàng nghìn người tìm kiếm mỗi ngày, được xem là địa chỉ hàng đầu của SEOer trong việc tăng tracffic website .
+ Instagram
+ Trang và nhóm Facebook
+ Twitter
+ LinkedIn
+ Reddit
+ Youtube
+ Zalo

Chia sẻ cách tăng tracffic website từ mạng xã hội
Chia sẻ cách tăng tracffic website từ mạng xã hội

Cách tăng tracffic website từ mạng xã hội

Không phải ai cũng có thể tăng tracffic website từ mạng xã hội nếu không nắm được những kiến thức cơ bản sau:
+ Quan tâm nội dung là việc làm hàng đầu của một SEOer: cần xây dựng nội dung hữu ích, giải quyết vấn đề cho người đọc, trong bài viết phải đi kèm với hình ảnh hay video bắt mắt, thú vị liên quan đến chủ đề bài viết.
+ Bài viết phải có cấu trúc, bố cục rõ ràng, dễ nhìn, có gạch đầu dòng, tạo tiêu đề hay và chứa từ khóa nhằm thu hút người, lưu ý chọn những từ khóa hot bằng cách nghiên cứu Google Keyword Planner .
+ Tạo profile cá nhân thu hút, đầy đủ  thông tin cá nhân rồi chia sẻ những kiến thức bổ ích nhằm tăng độ uy tín giúp khách hàng tiềm năng tin tưởng vào thương hiệu cũng như sản phẩm và dịch vụ của bạn.
+ Hãy tối ưu các trang mạng xã hội


Lưu ý, những thông tin bạn chia sẻ trên mạng xã hội phải chọn lọc những lĩnh vực bổ ích, khiến người đọc tin tưởng và bị thu hút. Khi đó, bạn sẽ tăng tracffic website nhanh chóng đấy.

Comments

Popular posts from this blog

Không phải ai cũng biết những kinh nghiệm nuôi chó cảnh hay

Những nghề làm thêm tại nhà cho dân văn phòng

Tăng lượt xem website thế nào để đạt hiệu quả