Bỏ túi kinh nghiệm tìm backlink của đối thủ cạnh tranh


Bỏ túi kinh nghiệm tìm backlink của đối thủ cạnh tranh

Nếu bạn muốn trở thành một SEOer tài năng thì bạn phải nắm vững hết kinh nghiệm và kiến thức SEO, trong đó việc phân tích và đánh giá đối thủ SEO là một trong những điều cần thiết ảnh hưởng tới sự thành hay bại của bạn. Vậy bạn đã có kinh nghiệm tìm backlink của đối thủ cạnh tranh  chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết này để có thêm những thông tin về vấn đề này.

Một số cách tìm backlink của đối thủ cạnh tranh

Việc tìm backlink của đối thủ cạnh tranh hoạt động cùng ngành nghề sẽ là cơ hội cho website của mình vì các liên kết trỏ đến website đối thủ hầu hết cũng sẽ liên quan đến trang web của mình. Sau đây là cách tìm backlink hiệu quả:
+ Tìm các trang web khách có liên quan để kiểm tra xem bài viết nào chứa link trỏ đến website đối thủ.

Bỏ túi kinh nghiệm tìm backlink của đối thủ cạnh tranh
Bỏ túi kinh nghiệm tìm backlink của đối thủ cạnh tranh
+ Tham gia diễn đàn để biết đối thủ tham gia diễn đàn nào và xem các bài viết cùng chủ đề để tìm backlink của đối thủ cạnh tranh.
+ Tìm các liên kết liên quan đối thủ cạnh tranh từ nguồn lực bài đăng của đối thủ

Tổng hợp công cụ miễn phí tìm backlink của đối thủ cạnh tranh

Những công cụ tìm backlink cho phép bạn phân tích một cách tổng quan nhất về các backlink để nhận biết backlink có hại mà bạn cần gỡ bỏ. Những công cụ tìm backlink của đối thủ cạnh tranh này được check free nhưng kết quả trả về khá đầy đủ.
+ Công cụ Ahrefs
+ Monitor Backlinks
+ OpenLinkProfiler
+ BackLinkTest
+ Site Explorer
+ Open Site Explorer


Trong bối cảnh internet bùng nổ mạnh mẽ, bạn cần nghiên cứu đối thủ trên mọi mặt trận.Vì vậy công việc tìm backlink của đối thủ cạnh tranh để phân tích và đưa ra các giải pháp hữu hiệu cho website của mình đóng vai trò quan trọng đối với các SEOer. Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu chưa? chúc bạn thành công trên chiến lược SEO của mình.

Comments

Popular posts from this blog

Không phải ai cũng biết những kinh nghiệm nuôi chó cảnh hay

Những nghề làm thêm tại nhà cho dân văn phòng

Tăng lượt xem website thế nào để đạt hiệu quả